Khoa Huỳnh - Hồ Sơ Nông Dân

 

Nghề Nghiệp Chính

Nghề nghiệp chính của tôi ( Khoa Huỳnh )là chuyên viên Công nghệ thông tin , chuyên về ERP ( chủ yếu là SAP) . Hiện tôi đang phụ trách mảng FICO và ABAP ở công ty IDP.

Khoa cũng phụ trách một nhóm làm việc nhỏ nhận làm các ứng dụng Database doanh nghiệp ( Sale,Inventory.. ). Mình cũng quản lý một vài website nhỏ cho cá nhân và gia đình.

Gia Đình


Năm 2014 Khoa lập gia đình và có một nhóc trai Bon Bon vô cùng đáng yêu .

 

Hình đầy tháng nhóc Bon

Nghề Phụ Làm Vườn


( hy vọng trở thành nghề chính)
Từ khi có chú nhóc này , Khoa bắt đầu tập trồng rau để có thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe của con trai.Nhưng từ từ mình cảm thấy đây là một công việc thú vị và thư giãn tuyệt vời. Từ đó mình có sở thích sưu tập các giống cây và trồng thử nghiệm cũng như chăm sóc cây cối , tìm hiểu về nông học. Đó là lý do ra đời Khu vườn của Nhóc Bon, cách gọi vui của khoảng sân thượng nhỏ tận dụng trồng cây của gia đình mình.

Vườn Của Bon



Là nơi trao đổi kinh nghiệm , chia sẽ giống cây trồng và nhiều thứ linh tinh khác.

Khu vườn của Bon có gì ?

  • Bài viết

             Các bài viết , tài liệu chủ yếu về làm vườn, giống cây trồng , thảo dược . Đa số các bài viết Khoa sưu tầm , tổng hợp và chỉnh lý từ Internet. Lưu ý Khoa chỉ là nông dân nghiệp dưnên các bài viết chỉ có tính chất tham khảo . Khoa cố gắng kiểm tra, đối chiếu để cung cấp thông tin chính xác nhất có thể, tuy nhiên các bạn cần thận trọng và tự quyết định với việc sử dụng thông tin, đặc biệt các thông tin liên quan đến sức khỏe .Tất nhiên là cũng có một số bài viết linh tinh không có chủ đề hoặc lạc đề , các ghi chú về công việc…

  • Giống Cây Trồng

             Khoa sưu tầm được khá nhiều giống cây trồng , đặc biệt các giống cây ngoại nhập . Khu vườn của Bon có thể tặng , trao đổi ,mua bán … hạt giống với những bạn cùng sở thích . Xin xem thêm phần dịch vụ - sản phẩm bên dưới.

  • Rao vặt ,mua bán thanh lý linh tinh khác :

               Vườn của Bon cũng là nơi bán một số hàng hóa linh tinh khác, ví dụ như tôm khô,mật ong rừng U Minh ( do người nhà ở quê gửi bán ), dụng cụ gia đình , làm vườn , đồ em bé ( mua cho nhóc Bon ) thanh lý … nói chung là tả pí lù các thứ linh tinh.

Tham Khảo